Hyundai Hà Tĩnh

Quyền lợi

Hội viên

  SILVER GOLD PLATINUM
1. Tặng điểm tiêu dùng (*) trị giá doanh thu (không bao gồm dịch vụ
thanh toán qua bảo hiểm)

5%

10%

10%

2. Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe (theo model xe mua)

x

x

x

3. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe + đăng kí hội viên (theo model xe mua)

x

x

x

4. Tặng điểm tiêu dùng ( tích điểm vào thẻ)  vào ngày sinh nhật  KH.  KH  chỉ được  tiêu số tiền đó khi sử dụng dịch vụ tại Đại lý trong vòng 6  tháng kể từ ngày sinh nhật của mình

 

100,000 điểm

150,000 điểm

5. Tặng quà cuối năm (Theo chính sách hàng năm: VD Bia; Lịch tết, ấm chén…..)Tặng quà (quà hiện vật, coupon,…)

  x x

6. Miễn phí rửa xe (Do điều kiện hiện tại đai lý nên dọn nội thất đại lý sẽ thực hiện bắt đầu từ tháng 6/2018)

Ngoại thất Ngoại thất Nội+Ngoại thất

7. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

x x x

8. Miễn phí cứu hộ  trong vòng 20 km nội thành tp Vinh. (Nếu quãng đường vượt số km trên thì KH phải tự thanh toán chi phí tất cả)

  1 lần/năm 3 lần/năm

9. Chăm sóc xe tại nhà . Thẻ vàng trong vòng 10km và thẻ kim cương trong vòng 15  km

  x x

10. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức (VD tiệc noel, Giới thiệu xe mới..)

    x

11. Hỗ trợ cho Kh mượn xe trong thời gian sửa chữa tại đại lý

    x

12. Miễn phí đưa đón KH/nhận xe tại địa điểm yêu cầu (phạm vi nội thành, cách Đại lý không quá 20 km)

    x

13. Ưu tiên tiếp nhận xe

    x

14. Sử dụng V.I.P Lounge

    x

(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Chuyển quyền lợi Hội viên

Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe. Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

  • Điều kiện:

- Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

- Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

  • Hội viên cần thực hiện:

- Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý.

- Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

0911 731 666

Facebook Pixel