Hyundai Hà Tĩnh
Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại
Hyundai Hà Tĩnh được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quổc tế
Tin đại lý, 12/10/2016

Sau quá trình xây dựng và vận hành hoạt động ngày 06/10/2016, Đại lý Hyundai Hà Tĩnh, tiền thân là Công ty CP Ô Tô Quốc tế Dũng Lạc - Hyundaỉ Vinh có trụ sở tại km3+500 Đại Lộ Lê Nin - Tp Vinh chính thức khai trương vào ngày 6/10/2016 tại thôn Gia Ngãi, xã Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh. Đây là Đại lý chính thức được ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam, đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai Motor về hệ thống bán hàng và trung tâm sửa chữa dịch vụ phụ tùng chính hãng. Tới dự lễ khai trương có ông Dương Tất Thắng – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số ngành liên quan, huyện Thạch Hà và hàng ngàn khách hàng Hyundai Hà Tĩnh.

Đại lý Hyundai Hà Tĩnh có diện tích lên tới 2000m2  với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, bao gồm phòng trưng bày rộng rãi, khối văn phòng đầy đủ các phòng ban, xưởng dịch vụ gồm 10 khoang bảo dưỡng, sữa chữa; 2 phòng sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể tiếp nhận từ 50-80 lượt xe/ngày. Với quy mô này, hiện nay Hyundai Hà Tĩnh là Showroom & Xưởng dịch vụ Hyundai lớn nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, Hyundai Hà Tĩnh đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện mới nhất cùa Tập đoàn ô tô Hyundai toàn cầu. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

Được khai trương và chính thức đi vào hoạt động, đại lý 3S Hyundai Hà Tĩnh sẽ là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.

Hyundai Hà Tĩnh được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quổc tế: Máy chẩn đoán hư hồng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiếtt bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hỉện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khá năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.

Cũng trong dịp này, nhằm chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh đặc biệt, học sinh nghèo học giỏi vượt khó tại địa phương. Hyundai Thành Công kết hợp cùng Hyundai Hà Tĩnh tiến hành chương trình Thiện nguyện với tổng giá trị lên tới 100 triêu dồng. Đoàn Thiện nguyện cùa Hyundai Thành công và Hyundai Hà Tĩnh đã trực tiếp đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho hai trường hợp đặc biệt là gia đình bé Trần Gấu con Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm và bé Phạm Thị Linh bị lao khớp háng, là hai trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt tại tỉnh nhà.

Và ngay tại buổi lễ khai trương, Đoàn thiện nguyện đã tiến hành trao 5 phần quà cho 5 học sinh nghèo vượt khó ở huyện Thạch Hà, Đức Thọ với tổng số tiền 30 triệu đồng; trao 10 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Viết Hồng ở xã Thạch Sơn và anh Nguyễn Doãn Hùng xã Thạch Sơn (Thạch Hà) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những món quà đầy nghĩa tình của CBCNV Công ty Hyundai Thành Công kết hợp cùng Công ty ôtô Hyundai CP quốc tế Dũng Lạc đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, động viên, chia sẻ để các gia đình bớt đi khó khăn, vượt lên số phận

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, nhân dịp khai trương, đại  lý Hyundai Hà Tĩnh giàm giá 20% đồng loạt các hạng mục cho khách hàng tham gia dịch vụ và có quà tặng kể từ ngày 7/10/2016 đền hết ngày 15/11/2016. Hy vọng với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ cùa tập thể cán bộ - công nhân viên Đại lý Hyundai Hà Tĩnh sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng từ những dịch vụ tốt nhất.

Hyundai Hà Tĩnh sẽ thực hiện đầy đủ các cam kết với khách hàng và hy vọng sát cánh cùng khách hàng trong công cuộc phát triển nền kinh tế của tỉnh nhà

Tin liên quan
Hyundai Hà Tĩnh tổ chức lái thử và trải nghiệm xe Hyundai tại Hương Sơn và Đức Thọ

Hyundai Hà Tĩnh tổ chức lái thử và trải nghiệm xe Hyundai tại H...

Tin đại lý, 24/02/2017

Hyundai Hà Tĩnh tổ chức lái thử và trải nghiệm xe Hyundai tại Hương Sơn và Đức Thọ

0911 937 666

0911 937 666

Facebook Pixel