Hyundai Hà Tĩnh
Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại
Chương trình tri ân khách hàng" Chúc mừng năm mới với Hyundai"
Tin đại lý, 09/01/2017

Tiếp nối các hoạt động tri ân khách hàng trong năm 2016. Hyundai Vinh xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành tới Quý khách hàng đã luôn tín nhiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp đầu xuân mới Hyundai Vinh xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ yêu mến và niềm tin Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty chúng tôi trong năm 2016. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Để tri ân Quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hyundai trong một năm qua, chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình tri ân khách hàng mang tên “Chúc mừng năm mới với Hyundai” diễn ra từ ngày 10/01/2017 đến hết 10/02/2017, với nội dung như sau:

Khách hàng sẽ được tặng 1 phần quà hấp dẫn khi thuộc những trường hợp sau

  • Khách hàng ký hợp đồng mua xe
  • Khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng của đại lý trong năm 2016 (Công ty sẽ gọi điện liên hệ)

Một lần nữa Hyundai Vinh xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và mong rằng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ trong năm mới 2017 và những năm sau nữa. Xin chân thành cảm ơn

Tin liên quan
Hoạt động sôi nổi tại chương trình lái thử xe "Hyundai Hà Tĩnh tri ân Hương Khê"

Hoạt động sôi nổi tại chương trình lái thử xe "Hyundai Hà Tĩnh ...

Tin đại lý, 17/04/2017

Hoạt động sôi nổi tại chương trình lái thử xe "Hyundai Hà Tĩnh tri ân Hương Khê"

0911 937 666

0911 937 666

Facebook Pixel