Hyundai Hà Tĩnh
Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại
Chương Trình Thiện Nguyện “ Hyundai Hà Tĩnh trao Tết Ấm Yêu Thương"
Tin đại lý, 02/01/2020

“Thương ai mấy dặm vượt trùng khơiLặng lẽ trao lòng kẻ khó vơiGóp chút thâm tâm làm phúc lợiChung tay cuộc sống cứu tình đời..”

Dip Tết Nguyên Đán sắp đến, không khí đón xuân càng trở nên nhộp nhịp trên khắp phố phường. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang chật vật tìm cho mình một cái Tết tươm tất.Với tinh thần “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, vào ngày 31/12/2019 Hyundai Hà Tĩnh By TC MOTOR tổ chức chương trình thiện nguyện “ Hyundai Hà Tĩnh trao Tết Ấm Yêu Thương” tại Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh.

Với 100 suất quà được trao tặng cho các các gia đình gặp khó khăn trên toàn Huyện. Đây đã trở thành truyền thống tốt đẹp vào mỗi dịp xuân về. Không những thể hiện trách nhiệm xã hội của Đại lý mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa và bản sắc mang tính nhân văn của cán bộ, nhân viên công ty.Tham dự chương trình có đại diện Hội Chữ Thập Đỏ huyện Thạch Hà, Chủ tịch xã,huyện cũng như đại diện ban lãnh đạo Hyundai Hà Tĩnh By TC MOTOR cùng 100 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại sự kiện, Hyundai Hà Tĩnh đã trao 100 suất quà cũng như thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc tết đến bà con hơi đây, với những bà con không thể đến nhận vì thời tiết mưa gió và điều kiện đi lại khó khăn, công ty đã đến trực tiếp đến tận nơi trao tận tay cho các gia đình.

 

Sau những niềm vui mà người nhận có được, chuyến đi thiện nguyện còn mang đến cho người tham gia nhiều điều giá trị, giúp chúng ta cảm nhận được chân thực nhất cuộc sống xung quanh. Để ta cảm thấy mình may mắn và nỗ lực hơn nữa trong công việc cũng để tâm hồn ta biết đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn. Hy vọng Hyundai Hà Tĩnh sẽ được đồng hành cùng các cơ quan đoàn thể cũng như quý khách hàng trong nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy nữa.

Tin liên quan
Cuộc Thi Hyundai Thỏa Khám Phá

Cuộc Thi Hyundai Thỏa Khám Phá

Tin đại lý, 21/11/2019

Tập đoàn Thành Công chính thức công bố cuộc thi “KONA – Thỏa khám phá”. Người tham gia có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn,

LÁI THỬ KONA - THỎA KHÁM PHÁ

Tin đại lý, 21/11/2019

0911 937 666

0911 937 666

Facebook Pixel