Hyundai Hà Tĩnh
Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại
Hyundai Hà Tĩnh - Khuyễn mãi dịch vụ "Chào năm mới với Hyundai"
Tin khuyến mại, 30/11/2016

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng xe dịp cuối năm, Hyundai Hà Tĩnh xin gửi tới Quý khách hàng chương trình Khuyến mại Dịch vụ cuối năm 2016. Đây là món quà tri ân gửi tới khách hàng đã luôn tín nhiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hyundai Hà Tĩnh trong suốt thời gian qua.

Khuyến mại dịch vụ "Chào năm mới với Hyundai" Hyundai Vinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã luôn tín nhiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với phương châm Dịch vụ định hướng khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang tới cho Quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Là một trong những đại lý Hyundai 5S ủy quyền đầu tiên của Hyundai Thành Công Việt Nam - Nhà phân phối và lắp ráp chính thức xe Ô tô du lịch Hyundai tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng Hyundai Vinh chính là sự lựa chọn đúng đắn của Quý khách hàng.

Để tri ân Quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hyundai, chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình tri ân khách hàng mang tên “CHÀO NĂM MỚI VỚI HYUNDAI” diễn ra từ ngày 01/12/2016 đến hết 31/12/2016, với nội dung như sau:

 

  1. Miễn phí kiểm tra xe bằng hệ thống GDS
  2. Giảm giá 15% phụ tùng, dầu nhớt, lốp Nexen (theo danh mục)(*)
  3. Bộ quà tặng tri ân đặc biệt (*)

 

Mức giá khuyến mại áp dụng cho dầu nhớt động cơ Hyundai, Lốp Nexen, phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng luân chuyển nhanh.

Xin Quý khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước với Đại lý để được phục vụ tốt hơn. Người liên hệ: Ms Kim Anh Điện thoại đặt hẹn: 0932 359 909

  Hãy đến với chúng tôi để chiếc xe của Quý khách hàng được chăm sóc chuyên nghiệp nhất và cảm nhận về chất lượng dịch vụ hàng đầu.

! Trân trọng.

Tin liên quan
Hyundai Vinh hỗ trợ 30 triệu cho khách hàng mua xe cuối năm

Hyundai Vinh hỗ trợ 30 triệu cho khách hàng mua xe cuối năm

Tin khuyến mại, 07/12/2016

Hyundai Vinh hỗ trợ 30 triệu cho khách hàng mua xe cuối năm

0911 937 666

0911 937 666

Facebook Pixel