Áp dụng tại bất kỳ Đại lý Hyundai ủy quyền (Ưu đãi về dịch vụ không áp dụng tại Đại lý 1S)
Tên ưu đãi | Giá trị ưu đãi | Chi tiết áp dụng | ||
---|---|---|---|---|
Hạng Tiêu Chuẩn | Hạng Vàng | Hạng Bạch Kim | ||
Tích và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ | 2% | 3% | 5% | Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo. |
Tích điểm tiêu dùng cho hội viên khi có người thân bạn bè mua xe | 400,000 điểm | 400,000 điểm | 400,000 điểm | Tặng điểm cho Hội viên có người thân bạn bè cùng mua xe và Đăng ký tham gia chương trình Hội viên. |
Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên | 100,000 điểm | 200,000 điểm | ||
Kiểm tra GDS, cập nhật AVN | x | x | x | |
Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý | x | Thứ tự ưu tiên tiếp nhận: Hội viên Bạch Kim - Khách hàng đặt hẹn - Khách hàng/Hội viên còn lại | ||
Phòng chờ Hội viên | x | x | ||
Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ | x | x |
HV Vàng: không quá 12 lần/kỳ HV Bạch Kim: Không giới hạn số lần trong kỳ * Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
|
Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu | x | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ * Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ (Nếu không trong trường hợp khẩn cấp, Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi) |
|
Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại Đại lý. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||
Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||
Kiểm tra xe trước hành trình dài | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái, hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số, khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||
Miễn phí dịch vụ khử mùi, khử khuẩn xe | x |
Chi tiết công việc: Khử mùi/khử khuẩn khoang nội thất và điều hoà của xe bằng dung dịch và dụng cụ chuyên dụng |
Trong đó:
(*) Điểm tiêu dùng:
- Chức năng điểm tiêu dùng: để tiêu dùng/chi trả khi Hội viên sử dụng dịch vụ của Đại lý bất kỳ ở các lần sử dụng dịch vụ kế tiếp. Điểm có thời gian sử dụng 12 tháng kể từ ngày phát sinh điểm. Điểm tiêu dùng không thể quy ra tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác.
- 1 điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam đồng
- Điểm tiêu dùng được tích từ các chương trình tặng điểm hoặc tích lũy từ hoạt động sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/ Sửa chữa tại Đại lý (theo hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ).
(*) Hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ: Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại đại lý, tài khoản Hội viên sẽ được tích một số điểm theo hệ số tương ứng gọi là Điểm tích lũy.
Bảng hệ số tích điểm
Hạng Hội viên | Hạng Tiêu Chuẩn | Hạng Vàng | Hạng Bạch Kim | Ghi chú |
---|---|---|---|---|
Hệ số tích điểm dịch vụ (% trên số tiền chi trả dịch vụ) | 2% | 3% | 5% |
|
- Hệ số tích điểm không áp dụng cho các Đại lý 1S.
- Tích điểm tiêu dùng: tính trên số tiền dịch vụ do Khách hàng/ Nội bộ thanh toán (Không bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán).
- Tích điểm xét hạng: ngoài điểm tiêu dùng, điểm tích lũy còn có chức năng để tính xét hạng gọi là điểm tích lũy xét hạng. Điểm xét hạng được tính trên số tiền dịch vụ do Khách hàng/Nội bộ/ Bảo hiểm thanh toán.
Điểm tích lũy áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (nếu có) và tính trên tổng số tiền sau khuyến mại (nếu có).
Tổng giá trị ưu đãi lên đến 17.000.000Đ