Hyundai Hà Tĩnh
Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại
6 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG
Tin đại lý, 16/06/2022

Khi nói đến việc sử dụng và lái xe an toàn là điều quan trọng nhất. Ai cũng mong muốn bản thân và gia đình mình an toàn khi tham gia giao thông, nhất là khi đi du lịch hoặc đi đường xa. Theo các chuyên gia, ô tô được chế tạo an toàn với các bộ phận được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo các thiết bị không bị hỏng hóc dưới mọi áp lực. Và điều cần thiết phụ tùng ô tô phải là chính hãng.

Mọi người đưa ra rất nhiều lý do để không lựa chọn phụ tùng chính hãng để cắt giảm chi phí, nhưng bạn không biết rằng bạn đang đặt sự an toàn của bạn và người thân vào tình trạng nguy hiểm. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về lý do tại sao bạn phải dùng phụ tùng ô tô chính hãng mọi lúc thì những lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn.

1. Hiệu quả tối đa

Mua các mặt hàng chất lượng thường mang lại cho bạn cảm giác tự tin và an toàn. Khi nói đến các bộ phận ô tô, nếu chúng là chính hãng, điều đó có nghĩa là chúng được chế tạo trong cùng một nhà máy và trên cùng một dây chuyền sản xuất như những chiếc xe mà chúng sẽ được trang bị. Điều này có nghĩa khi bạn mua phụ tùng ô tô chính hãng, là mua những bộ phận được chế tạo riêng cho xe của bạn. Về bản chất, bạn đang mua những gì phù hợp với chiếc xe của bạn để có hiệu quả tối đa.

2. Sự bảo đảm

Một số người thích mua phụ tùng gần giống cho ô tô của họ và nghĩ rằng họ đang tiết kiệm tiền. Nhưng, bạn đã bao giờ mua một sản phẩm không tốt và được bảo hành? Bạn không nhận được bảo hành vì người bán không thể đảm bảo những gì họ đang bán cho bạn. Bạn nên mua phụ tùng chính hãng cho xe của mình và yên tâm rằng bạn có thể sử dụng nó trong một khoảng thời gian dài và bạn có thể sửa chữa hoặc thay thế trong khoảng thời gian đó.

3. An toàn

An toàn của bạn trên đường trong khi lái xe là rất quan trọng, và đây là lý do chính tại sao mọi chiếc xe cần phụ tùng xe chính hãng. Khi bạn mua các bộ phận giả cho xe của bạn, bạn đang đặt cuộc sống của bạn, gia đình bạn và những người tham gia giao thông khác gặp nguy hiểm. Vâng, một số người sẽ nói rằng nó hoạt động hoàn hảo cho họ và tiết kiệm tiền cho họ vì chúng rẻ hơn rất nhiều, nhưng bạn an toàn đến mức nào? Đó là câu hỏi cần được trả lời.

4. Tiết kiệm thời gian

Đôi khi, việc lựa chọn một bộ phận thay thế phù hợp cho chiếc xe của bạn từ vô số các sản phẩm giả mạo ngoài kia khiến bạn mất thời gian. Bởi bạn sẽ mất thời gian lo lắng hoặc phụ tùng đó sẽ hỏng nhanh hơn bạn nghĩ. Và bạn có thể tự giải tỏa mọi tình huống trên bằng cách mua chúng từ nhà sản xuất động cơ ban đầu hoặc từ nhà đại diện của họ.

Chọn đúng bộ phận cho xe của bạn thực sự dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, nó làm giảm lượng thời gian dành cho việc so sánh giá cả và khả năng tương thích với chiếc xe của bạn.

5. Độ bền

Tuổi thọ, sức mạnh và độ dẻo dai là những thuộc tính làm nổi bật sản phẩm. Chúng cũng là điều đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian.Vì vậy, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được các bộ phận chính hãng cho chiếc xe của bạn để bạn yên tâm sử dụng chúng.

6. Tiết kiệm tiền

Phải sửa xe mọi lúc có thể gây khó chịu, nhất là khi bạn phải liên tục thay một bộ phận cụ thể hoặc nó sẽ kéo theo một chuỗi hỏng hóc của các bộ phận khác. Khi bạn sử dụng phụ tùng giả nhái, điều này sẽ xảy ra và khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn. Tuy các bộ phận ô tô chính hãng có giá thành cao hơn một chút so với các phụ tùng trôi nổi trên thị trường, nhưng xét về lâu dài bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn vì chúng sẽ phục vụ bạn tối đa và sẽ không phải thay thế thường xuyên.

Mỗi tài xế hoặc chủ xe phải nhớ rằng một chiếc xe cần các bộ phận chính hãng để hoạt động tốt và lâu dài hơn. Vì vậy, yêu xe của mình thì hãy sử dụng phụ tùng chính hãng. => Hyundai Hà Tĩnh tự hào là Đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng chính hãng cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp sản phẩm có giá bán hợp lý, chất lượng, an toàn và độ bền cao.

Để được tư vấn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0911 572 666

0911 937 666

0911 937 666

Facebook Pixel